Tanging ikaw lamang ang aking iibigin Walang ibang hiling kundi ang yakap mot halik Hindi malilimutan mga araw natin kay sarap balikan At lagi mong isipin walang ibang mahal kundi ikaw Malayo ka man ay sanay maalala mo Kailan man pangako di magkalayo. Noong ako ay bago Walang pagsidlan ang saya mo.


Love Stories By Abby Riparip Posts Facebook

How are you already ranked where you base.

Saan ka man ay sana maalala mo. Subukan mong tumawa G Bm Am D Hold Tigilan ang pag-iisip ipagpatuloy ang pananaginip G Bm Am D Di ko maalala ang lyrics ng kanta G Bm Am D Kahit ako ang gumawa iba naman ang nagsalita G Bm Am D Mahirap talaga kapag inaasahan ka G Bm Am D Awitin ang mga tula na nagmumula sa pera Ok done. At di alam kung saan ang dapat puntahan Na kung saan ang pagibig Kinakailangan pustahan Na kahit anung tamis sa simula at unahan Ay maaaring pumait Kapag merong kakulangan. Dinanas na hirap at sakit ay sulit na sulit.

Nais ko man ikay mahagkan. Sa mga oras na ikaw ay nag-iisa nabubugnot at malapit nang sumabog dahil sa presyon ng mundo sana ay maalala mo ang mga pinagdaanan mong kasama siya huwag ka sanang mawalan ng pag-asa. Di ka daw matututong tumayo kung lagi.

Ikaw ang naging gabay. Halos ayaw mong bitawan ang aking mga kamay. Browse for Kung Ako Nalang Sana song lyrics by entered search phrase.

There are 60 lyrics related to Kung Ako Nalang. Chorus Sana ngayong Pasko ay maalala mo pa rin. Natupad ang aking pangarap Na ipagtapat sayo Ibubulong ko na lang sa alapaap Ang sigaw ng damdamin ko Sulyapan mo lang sana ang langit Baka sakaling marinig ng puso mo Ang tinig ko chorus Maalala mo sana ako Dahil noon pa man sayo lang nakalaan ang pag-ibig ko Bawat sandali na ikaw ay kasama Para.

Sulyapan mo lang sana ang langit D E A AG Fm baka sakaling marinig ng puso mo E E7Cm7 E-ang tinig ko. Bakit ba naman Kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang Ay makapiling ka chorus Sana ngayong Pasko Ay maalala mo pa rin ako Hinahanap-hanap pag-ibig mo At kahit wala ka na Nangangarap at umaasa pa rin ako Muling makita ka At makasama ka Sa araw ng Pasko. Na magbabalik ka pa.

Contextual translation of sana maalala mo ko kung saan ka pumunta into English. Choose one of the browsed Kung Ako Nalang Sana lyrics get the lyrics and watch the video. Mag-sikap ka at sabayan ng paghingi lagi ng gabay sa Diyos.

Nangagarap na balang araw. Ganun man hindi ka dapat mangarap lamang. Ilang beses ka ring kumuha ng selfie sating tagpuan.

Habang hawak ko ang kamay mo. Chorus San ka man. Bawat sandali na ikaw ay kasama.

At di alam kung saan ang dapat puntahan na kung saan ang pagibig kinakailangan pustahan na kahit anung tamis sa simula at unahan ay maaaring pumait kapag merong kakulangan maypagkukulang ba ako o hindi natumbasan kaya naisip mo na dapat na akong. Minsan tayo nabusog sa suyuan mga lambing. Minsan may isang ikaw sa buhay ko ay lumitaw Pero ngayong nilisan mo akoy tila naliligaw.

Kung saan tayo huling nagkita. Ilang beses rin tayong nagtagpo. Human translations with examples.

Sabi nila ay wag na daw akong aasa pa. Ngunit wala ka pa. Para bang di na tayo muling magkikita.

Naitago ko pa ang lahat. Naalala ko pa Noong tinuturuan pa kitang maglakad sa labas ng bahay. Minsan may isang ikaw sa buhay ko ay lumitaw pero ngayong nilisan mo akoy tila naliligaw.

Takot kang madapa matisod man o mapilay. Yung saya sa pagdating mo ay walang makakapalit. Repeat Refrain and Chorus.

Nang sinabi ko yan sayo ay natulala ka. Ako din at ikaw. Sana mabuti ang kalagayan mo Kung mababasa mo man ito Maalala mo sana ako kaibigan ko.

Minsan mo kong napansin. Ako ito kasayawan ko ang glass of wine. Ay minsan natin naangkin.

Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya Akoy maghihintay sa iyo. Muli mong pagbigyan Ang puso kong ito Naghihintay na maalala mo Para lang sayo Ang pag-ibig ko Nasan ka man Sana ay maramdaman Akoy nandirito At umaasa lang sayo Kahit saan Ako mapunta Alaala mo Hindi nawawala Nais ko man Ikay mahagkan Sa panaginip ko Na lang malalaman. Bakit ba naman kailangang lumisan pa.

Na mahal na mahal kita. Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka. Napakasaya ko talaga kapag kasama kita.

Naghihintay na maalala mo Para lang sayo Ang pag-ibig ko Nasan ka man Sana ay maramdaman Akoy nandirito at umaasa lang sayo Kahit saan ako mapunta Alaala moy hindi nawawala Nais ko man ikay mahagkan Sa panaginip ko na lang malalaman Ngunit pano na lang ako Kung mawawalay ka lang Dinggin mo ako Nagsusumamo sa iyo Muli mong pagbigyan ang. Kung mawawalay ka lang Dinggin mo ako Nagsusumamo sa iyo Chorus. Nang marinig ang iyong pagiyak pagod ay tila nawaglit.

Kahit saan ako mapunta. Para lang sayo ang pagibig ko Nasan ka man sana ay maramdaman. Kinaiinggitan ka ng iyong mga kaibigan Dahil ikaw ang may pinakamagandang laruan.

I hope they patch things up or kung di man ay sana hopefully now makapaghiwalay sila ng maayos. Ala-ala moy hindi nawawala. Sana Ngayong Pasko ay maalala mo pa rin ako.

Ang tamis ng sandalu. Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo. Pasko na naman.

At alam kong ganoon ka din kapag kasama ako. Ng iyong mga liham. Muli mong pagbigyan ang puso kong ito.

Unang ngiti mga yakap moy. Kaya ngayon aaminin na sayo. Putangina mo baekhyun sana mabulunan ka.

Sa panaginip ko pala lamang. Akoy nandirito at umaasa lang sayo. TAB by Jay-R Siaboc.

San ka man ay sanay maalala mo Kailan man asahan di magkalayo. Hindi pa rin sumuko. A AG G F Bm Maalala mo sana ako dahil noon pa man BmM7 Bm7 E sayo lang nakalaan ang pag-ibig ko A AG G F Bawat sandali na ikaw ay kasama Bm BmM7 Bm7 E.

Ngunit unti-unti kang nagbago Dati ako ang iyong paborito Ngayon kung saan-saan iniiwan Nakalimutan ng linisin at bihisan. Lyrics for Minsan Acoustic by Dello feat. Ilang beses ko ring na-enjoy ang mga ngiti mo.

And my sister ayun pabebeng nakikipagtawanan sa best friend ko. Kung Ako Nalang Sana lyrics. Salamat at sana wag kalimutan na magrate Thnx ulit.

Sana maalala mo ako saan ka man magpunta. Dahil noon pa man sayo lang nakalaan ang pag-ibig ko. Bumangon ka at ipakita mo sa lahat na ikaw ay karapat dapat ding mahalin.

Hangad ko ang kaligayahan at tagumpay sa iyong buhay pag ibig. Sana sa pamamagitan ng tulang ito ay napukaw ko ang iyong damdamin hindi upang maalala mo ang mga masasakit na sandali ngunit para maisip mo na hindi mo kailangang manatili at mamuhay sa nagdaan. Naghihintay na maalala mo.

Di ko man lang nalaman ang pangalan mo.


On Twitter 172 Https T Co 9rksatnsgi Twitter